ร้องเรียนการให้บริการพนักงานกระเป๋ารถเมล์สาย129

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้เวลาประมาณ 12.30 พนักงานกระเป๋ารถเมล์ชื่อ อมรรัตน์ ทุ่งนารถ ไม่มีมารยาทพูดจาไม่ดีกีบผู้ใช้บริการ พูดจาประชดประชันไร้มารยาทคะ รบกวนช่วยตักเตือนและอบรมมารยาทในการให้บริการด้วยนะคะ คุณทำงานบริการรบกวนทำหน้าที่ของคุณให้เหมาะกับงานบริการด้วยคะ

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 129 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา มารยาทที่ดีกับผู้โดยสาร ทุกครั้งครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก ขอความกรุณาเเจ้ง หมายเลขรถ เบอร์ข้างรถ สถานที่เกิดเหตุ วันเวลาที่เกิดเหตุ เข้ามาทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ