ร้องเรียนการให้บริการกรเป๋ารถเมล์สาย 142

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้เวลา 18.23 น. ผมได้ใช้บริการรถ ปอ. สาย 142 ขึ้นจาก บางนา ไปเดอะไบรท์ พระราม 2 กรเป๋ารถเมล์ ผู้หญิง ผมปะบ่า วัยกลางคน ไม่ทราบชื่อ ให้บริการสุดแย่ มารยาทไม่ดีมากๆ โดยผมบอกว่าลง เดอะไบรท์พระราม 2 จากนั้น กระเป๋าคนดังกล่าว เก็บเงินไป คิดค่าโดยสารไป 2 คน ผมจึงบอกไปว่าคนเดียว พนง .ดึงเงินจากมือผมไปแบบไม่พอใจ และทำหน้าตาหงุดหงิดจนเห็นได้ชัด ซึ่งแสดงมารยามทรามมาก ต้องขอใช้คำนี้ เพราะไม่เคยเจอ พนง.เก็บเงินนิสัยแย่แบบนี้มาก่อน จากนั้น ก็คืนเงินผมมาแบบกระแทกเงินใส่มือ แย่มาก ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบพฤติกรรม ที่ไม่เหมาะสมดังกล่าวด้วยครับ เป็นมารยาทที่น่ารังเกียจมาก ไม่มีแม้แต่คำขอโทษจาก พนง. คนดังกล่าว ขอยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดคือเรืรองจริง ชื่อคนขับ นายประจิม ID : 345130 เบอร์ติดต่อผู้ร้องเรียน 0877199960

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย ปอ.142 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา มารยาทที่ดีกับผู้โดยสาร ทุกครั้งครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ