ร้องเรียนการพูดจาของพนักงานขับรถสาย511

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รหัสรถ 3-45056 ป้ายทะเบียน 13-0615 สาย 511 วันที่ใช้บริการ 17/7/61 พนักงานขับรถพูดจามารยาทแย่มาก ไม่ให้เกียรติผู้โดยสาร อยากรับแต่คนขึ้นรถเอาเปอร์เซ็นค่าตั่ว จนคนแน่นหายใจไม่ออกก็ยังจะรับ พวกคุณทำงานกินภาษีประชาชน ฐานเงินเดือนคนขับรถบวกค่านู้นค่านี่ได้ สามสี่หมื่น นี่หรอการให้บริการที่เอาภาษีประชาชนมาใช้ควรมีการปรับปรุงนะคะ ถ้ายังปล่อยให้คนแบบนี้ให้บริการประชาชนอีก ยิ่งทำให้ภาพลักษณ์ ขสมก. แย่รบกวนแก่ไขด้วยค่ะ ที่สำคัญทุกครั้งที่นั่งรถเมย์สายนี้เจอปัญหาตลอด ทั้งเจอโรคจิตลวนลาม

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสายปอ. 511 คันดังกล่าว ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานขับรถประจำทางคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา-วาจาสุภาพกับผู้โดยสารทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ