ร้องเรียนการบริการรถเมล์สาย37 ปรับอากาศสีน้ำเงิน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ผมเข้าใจว่าน่าจะเป็นของขสมก. เบื้องต้นคือผมขึ้นรถจากป้ายวัดนาคนิมิตรมาลงบิ๊กซีบางปะกอก ปัญหาคือผมชำระด้วยแบงค์ยี่สิบ ซึ่งเจ้าหน้าที่คิดค่าเดินทางเต็มจำนวนผมจึงถามว่าค่าโดยสารเป็นยี่สิบเลยเหรอ? เจ้าหน้าที่เเทนจะขอโทษกับการผิดพลาด กลับกล่าวผมพูดเบาเอง จึงอยากให้มีการอบรมการบริการสักเล็กน้อย ผมถ่ายภาพไม่ทันเพราะจากที่ลงรถรถก็เเล่นออกขวาไปแล้ว ช่วงเวลาที่เกิดคือ วันที่7/10/2019 เวลา 6.15AM - 6.30AM ครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ให้บริการด้วยกิริยาที่สุภาพ อ่อนน้อม หากพบเหตุการณ์ดังกล่าว ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา รถมุ่งไปไหน เบอร์ข้างรถ หรือหมายเลขทะเบียนรถจะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ หรือสามารถร้องเรียนผ่านสายด่วน Call Center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น. ทุกวันโดยไม่เว้นวันหยุดราชการ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)