ร้องเรียนการบริการของกระเป๋ารถเมล์สายปอ.11(เหลือง)
โพสต์โดย Pichayakorn S เมื่อ ศ, 2563-01-31 16:14
ประเภท:
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานกระเป๋ารถเมล์ สาย ปอ.11 (สีเหลือง) ค่าโดยสารตลอดสาย14บาท
ลักษณะเป็นผู้หญิงมีอายุ ตัวตัวเล็ก ผมหยิก ผิวสองสี ช่วงเวลาประมาณบ่าย3 ของวันนี้ วันที่ 31/01/2020
เราได้ขึ้นรถสายนี้ ที่ป้ายตลาดนีออน พอขึ้นมาปุ้บก็รีบหยิบกระเป๋าเหรียญขึ้นมา ลักษณะเป็นกระเป๋ากลมๆเล็กๆ เวลาเปิดเหรียญก็จะขยุ่มอยู่รวมกัน
เหตุการณ์คือ เรารีบหยิบเหรียญให้โดยที่ไม่ได้ทันสังเกตุ คิดว่าหยิบเหรียญ5บาทให้3เหรียญ กลายเป็นว่าพอพนักงานมาถึงเรายื่นให้พนักงานแบมือ ออกมาเป็นเหรียญ5บาท2เหรียญ และอีก1เหรียญคือเหรียญ2บาท เราก็ตกใจ รีบบอกขอโทษค่ะ หยิบผิด (เราใส่แมสไม่รู้ว่าเค้าได้ยินไหม)พนง.ก็วางเหรียญไว้บนเบาะข้างๆและเดินไปเก็บเงินคนอื่น เราก็หยิบเหรียญมาใหม่คราวนี้ มั่นใจแล้วว่าเป็นเหรียญ5บาท3เหรียญ พอพนง.มาถึงก็ยื่นให้ แต่สิ่งที่เห็นคือ พนง.ทำตาโตแบบเหมือนพยายามทำตาเขม้งใส่เรา แล้วก็เก็บเหรียญ5บาททั้ง3เหรียญลงไปหมด แล้วฉีกตั๋วให้ โดยที่ไม่มีเงินถอน ซึ่งเราก็มองหน้า พนง.แล้วพูดคำว่า อ้าว แต่พนง.ก็มองหน้าแล้วเดินไปนั่งข้างผู้โดยสารคนอื่นแล้วพูดพึมพำอะไรสักอย่าง (เรามองตามไปเพราะว่าทำไมไม่ถอนเงินเรา)
อยากทราบว่าไม่พอใจที่หยิบเหรียญให้ผิดใช่ไหม ถึงทำท่าทางไม่พอใจ และไม่ถอนเงินให้ เราแค่หยิบเหรียญให้ผิด ไม่ได้มานั่งฟรีหรือว่าไม่จ่ายค่าโดยสารนะ คืออะไรกับการกระทำนี้คะ
ต้องการข้อชี้แจงและติดตามกลับค่ะ
จนถึงลงรถไม่มีการเดินมาถอนเงินใดๆ
เลขทะเบียนรถ 16-3458
สำนักปฏิบัติการ...
อ, 2563-02-11 10:10
Permalink
เรียนท่านผู้ร้อง ขสมก