ร้องเรียนกระเป๋ารถเมล์

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
กระเป๋ารถเไม่มีมารยาท อทนที่จะพูดกับผู้โดยสานดีๆว่าให้ขยับเข้ามาข้างในหน่อยแต่กลับกันดันพูดกับผู้โดยสารว่า ยืนข้างหน้านั่นแหละแน่นๆไป ยืนเบียดๆกันแออัดดี สำหรับการบริการควรพูดแบบนี้รึป่าวคะ? บางคนไม่มีเศษจ่ายเงินจะจ่ายแบงค์ 100 ก็เมินไม่เก็บน่าจะบอกดีๆมากกว่านะ พอคนน้อยกระเป๋ารถเมล์ก็มายืนพิงเก้าอี้ที่ฉันนั่งจนติดตัวกันจนเบียดกัน มันควรไหมคะ? รถ 6250 กระเป๋าหัวทอง

เรียน คุณผู้ใช้บริการ รถโดยสารประจำทางสายดังกล่าวไม่ได้ขึ้นอยู่ในการควบคุมกำกับดูแลขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ จะร้องเรียนหรือแนะนำบริการ กรุณาโทร 1584 กรมการขนส่งทางบกเป็นผู้ควบคุมกำกับดูแลโดยตรง(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)