ร้องเรียนกระเป๋ารถเมล์

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สวัสดีค่ะ ขอร้องเรียนกระเป๋ารถเมล์ รถสาย 179 ดิฉันขึ้นตอน 07:40 น. วันที่ 21 ก.ค. 62 ป้ายตรงข้ามรัชดา36 อ่าค่ะ เลขรถ 4-80265 ทะเบียน 11-8702 เหตุการณ์ก็คือ ดิฉันให้แบงค์ร้อยกับทางกระเป๋ารถเมล์ไป แล้วนางถามว่า ไม่มีเศษ8บาทหรอ คือดิฉันพึ่งกดเงินมาก็เลยไม่มีเศษตังมีแต่แบงค์ร้อย ละคือนางก็เดินหน้ามุ่ยไปหาเงินทอน พอนางทอนเงินเสร็จ นางก็ไปนั่งนินทาดิฉันกับผญที่นั่งหน้ารถว่าทำไมไม่เตรียมเศษตัง คือไม่เข้าใจว่าถ้าจะนินทาดังขนาดนี้ไม่มาพูดกับดิฉันละ คนทำงานบริการเดี๋ยวนี้เค้าทำกันแบบนี้หรอ ยังไงก็ฝากตักเตือนพนักงานของท่านให้ดีด้วยก่อนที่จะให้มาทำงานบริการ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ