ร้องเรียนกระเป๋ารถเมล์สาย522

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่7พ.ย.เวลาประมาณ16.20 รถเมล์สาย522 ทะเบีบนรถ14-4127 หมายเลขข้างรถ1-90017 ขึ้นจากหน้ารพ.ภูมิพลฯ กระเป๋ามีอายุหน่อย เราจ่ายค่าโดยสารโดยใช้บัตรเติมเงินแบบใหม่ที่ขสมก.โฆษณาอยู่ กระเป๋ารถเมล์หักเงินซ้ำ2รอบ เสียค่ารถไป28บาทถ้วน ทั้งๆลงแค่ซ.สายหยุด พอทักท้วงก็เถียงว่าบัตรเราเป็นบัตรแบบรายเดือน เราก็บอกแล้วว่าไม่ใช่ แล้วก็บอกว่าไม่ได้กดหักเงิน เราเห็นกับตาว่ากดไปแล้ว เห็นยอดเงินคงเหลือขึ้นด้วยว่าจำนวนเท่าไร ท้วงไปก็เถียงอีก ไม่ยอมคืนเงิน ไม่อะไรทั้งสิ้น บอกแค่ว่าไม่ได้กดอย่างเดียว ขอให้ช่วยอบรมพนักงานให้รู้จักบัตรของลูกค้าก่อน ดูบัตรยังไม่เป็นเลย ปล่อยมาทำงานได้ยังไง เสียความรู้สึก เสียอารมณ์มาก พนักงานคนนี้แย่มากๆ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ