ร้องเรียนกระเป๋ารถเมล์สาย15

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
กระเป๋ารถเมล์สาย15 เลขที่119728 วันที่6/01/61 เวลาประมาณทุ่มครึ่งบริเวณแถวสยามพารากอน เร่งเก็บเงินค่าโดยสาร ต่อว่าผู้โดยสารทั้งที่ก็ไม่ได้ส่งเงินให้ช้า และตอนยื่นตั๋วรถให้ส่งแบบรุนแรงมาก ดิฉันซึ่งมีอาการเจ็บบริเวณหัวไหล่อยู่แล้วรู้สึกไม่พอใจในกิริยามารยาทของกระเป๋ารถเมล์คนนี้ ลักษณะค่อนข้างอ้วน อยากให้อบรมพนักงานให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่แค่กระเป๋ารถเมล์ที่เหนื่อยคนทำงานทุกคนก็เหนื่อยหมด

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ