ร้องเรียนกระเป๋ารถเมล์สาย122-15

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ขอร้องเรียนการบริการกระเป๋ารถเมล์​สาย122-15ครับ​ ผมขึ้นรถจากสถานีmrtพหลโยธิน​ ช่วงเวลาประมาณ23.00น.ของวันที่12/11/61 พฤติกรรมของกระเป๋ารถเมล์​คือ​ เร่งให้ผู้โดยสารลงโดยไม่สนว่าถ้าเขารีบลงจะเกิดสะดุดขาล้มรึเปล่า​ ขนาดมีป้าคนนึงถือกระเป๋าเดินทางใบใหญ่พอสมควร​ เขาจะลงก็ไปเร่งเขา​ อยากรู้ว่าถ้าเป็นพ่อแม่เขาเองจะทำแบบนั้นมั๊ย​ ยังมีการไปว่าป้า​ ลีลา​ ชักช้า​ ขนาดคนที่ลงป้ายโชคชัย4ต้องลงแบบรีบๆ​ ยังกะต้อนฝูงสัตว์​ มันใช่เหรอครับกับคนแบบนี้มาทำงานบริการ​ พอถึงป้ายผมลง​ รถยังจอดไม่สนิทแต่มาบอกลงเร็วๆ​ คิดส่าถ้าเผลอผมล้มลงคงจะฟ้องเอาเรื่องแน่​ ขอให้ทางขสมก.ดูแลและแจ้งไปถึงเจ้าของอู่รถด้วยครับ​ พนักงานเป็นหญิงผวคล้ำตัวใหญ่ๆ

เรียนผู้ใช้บริการ ตามที่ท่านร้องเรียนรถโดยสารประจำทางสายที่ 122-15 พกส.แสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ นั้น องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ได้ดำเนินการแจ้งผู้ประกอบการให้ส่งตัวพนักงานที่ผู้กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดีปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด และพิจารณาลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป (ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการ) จึงเรียนมาเพื่อทราบ