ร้องเรียนกระเป๋ารถเมล์สาย 95

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 8 ธันวาคม ได้ขึ้นรถเมล์สาย 95 ช่วง 17:00-18:00 แล้วเมื่อจะถึงป้ายที่จะลง ผมได้กดกริ่งรถแต่ไปหนึ่งทีแล้วคราวนี้รถกระเทือน ผมเอานิ้วออกจากกริางไม่ทันเลยกลายเป็นว่ากดซ้ำสองรอบ กระเป๋ารถเมล์เพศผู้แก่ๆคนนึงก็ลุกแล้วบอกประมาณว่าให้ผมถอดหูฟังแล้วกดใหม่สิว่ามันดังไหม โดยพูดแบบประชดประชัน พูดย้ำสองสามรอบผมไม่ได้ตอบอะไรเพราะไม่อยากลดตัวไปยุ่งกับคนแบบนี้ ทำงานบริการรึเปล่าทำไมพูดจาแย่ๆกับลูกค้าแบบนี้อยากให้ทางขสมกจัดการอบรมด้วย รถเมล์ 95 จากบางกะปิไปบางเขน 11-9766 1-50054

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ