ร้องเรียนกระเป๋ารถเมล์สาย 108 ไม่ให้ตั๋วโดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เมื่อคืนวันที่ 11 มิ.ย. 2561 เวลาประมาณ 21.20 น. ได้ขึ้นรถเมล์สาย 108 เลขทะเบียนรถ 11-8209 แล้วพนักงานเก็บเงินไม่ให้ตั๋วโดยสาร ขนาดร้องขอไปแล้วก็ไม่ให้ และเห็นทำแบบนี้กับผู้โดยสารหลายท่าน อย่างงี้เป็นการจงใจทุจริตหรือไม่

เรียนคุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ได้รับทราบเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานเก็บค่าโดยสารสายที่ 108 ทะเบียน 11-8209 กทม. ไม่ให้ตั๋วโดยสาร นั้น ได้แจ้งผู้ประกอบการให้ส่งตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริงเพื่อพิจารณาลงโทษตามระเบียบต่อไป ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ