ร้องเรียนกระเป๋ารถเมล์

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียนการบริการ รถเมล์สาย2 วันที่22/05/2562 เวลา18.05 ขึ้นจากป้ายเมโท กระเป๋าเก็บค่าโดยสาร ข้ามไป แต่ดิฉันก็รอจังหวะและรอเรียกเก็บเงิน ได้จังหวะเรียกตรงเส้นสุขุมวิท พนังงานกระเป๋ากลับถอนหายใจใส่ ทั้งๆที่เราเป็นคนเรียกให้เค้ามาเก็บเงิน จริงๆจะไม่เรียกก็ได้นะ เพราะกระเป๋าเองก็ไม่รู้แต่ พอเรียกพนักงานกลับเจอถอนหายใจใส่ แปลว่าอะไรคะ งานบริการเข้าใจว่าเหนื่อยค่ะ แต่เลือกแล้วควรทำให้ดีที่สุดค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ