ร้องเรียนกระเป๋ารถสาย24

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่31มี.ค.61 ขึ้นรถเมล์สาย24 เวลาประมาณ14.30น. จากเซ็นทรัลลาดพร้าวไปอนุเสาวรีย์ จ่ายแบงค์50 ไปสำหรับ2คน กระเป๋ารถเมล์รับไปแล้วส่งคืนโดยไม่มีการแจ้งใดๆทั้งสิ้น แล้วเดินไปเก็บคนอื่นต่อ เลยคิดเองว่ากระเป๋าไม่มีเงินทอน แต่หันไปเห็นมีแบงค์แบงค์20อยู่ในมือ โดยเราเองจะลงป้ายถัดไปแล้ว แต่เพื่อนไปลงเสาวรีย์ พอจะลงแล้วกระเป๋าตะโกนมาถามหาค่าโดยสาร ก็ส่งเงินที่กำอยู่ในมือให้ไป แล้วกระเป๋าถามว่าจะให้ทอนที่ใคร ก็เลยบอกให้ทอนที่เพื่อน หลังจากลงมาก็ถามเพื่อน เพื่อนบอกว่าตอนแรกกระเป๋าไม่ยอมทอนเงิน สักพักจึงทอนให้ ซึ่งมีคุณป้าคนก่อนหน้าจะจ่ายด้วยแบงค์20ก็โดนส่งเงินคืนเหมือนกัน แต่คนต่อจากคุณป้าก็แบงค์20เหมือนกัน แต่ก็ทอนเงินปกติ รถครีม-แดง ตั๋วหมายเลข6253868,6253869 เนื่องจากกระเป๋าคนดังกล่าวมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมและ พูดจาไม่สุภาพ ซึ่งเป็นงานบริการควรจะมีService mind และการแจ้งอะไรแก่ลูกค้าบ้าง หากไม่มีเพื่อนมาคงต้องให้รถเมล์จอดเพื่อรอเงินทอนใช่ไหม

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ