ร่องเรียนรถสาย 509

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
509 กระเป๋าเดินชนผู้โดยสารของร่วง ผู้โดยสารบอกชนคนอื่นไม่ขอโทษนิสัยไม่ดี กระเป๋าด่ากลับว่าก็คนมันเยอะถ้าไม่อยากให้ใครเบียดก็นั่งแท็กซี่ ผู้โดยสารบอกตอแหล กระเป๋าด่ากลับมึงนั่นแหละตอแหลอ หมายเหตุ ผู้โดยสารนั่งอยู่ที่เบาะ ทำมัยเวลาอยากได้ผู้โดยขึ้นแน่นจนไม่ทีที่จะยืน ก็ยังด่าผู้โดยสารว่าไม่ชิดใน แต่พอทำของเขาร่วงถึงขอโทษไม่ได้ ถ้ามีอำนาจหน่อยจะสั่งยุบให้หมด แล้วให้บริษัทเอกชนเข้ามาบริหารแทน คุณภาพน่าจะดีกว่านี้ ความรู้สึกเหมือนกินข้าวในร้าน มักจะแตกต่างกับกินร้านริมถนน คนด่าเป็นล้าน แต่ไม่เคยปรับปรุง

ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้ผู้รับผิดชอบรถประจำทางสาย ปอ.509 ปรับปรุงการให้บริการโดยเรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนกรณีเช่นนี้อีก ขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)