รายงานพนักงานสาย 134 ใช้คำพูดไม่เหมาะสม

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พึ่งนั่งลงเบาะได้ 10 กว่าวินาที พอจะมาเก็บค่าโดยสาร ก็บอกว่า “นั่งตั้งนาน นึกว่าเตรียมค่าโดย” คือดิฉัน พี่งเคยนั่งสาย 134 เป็นครั้งแรก ไม่ทราบอัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ ในกระเป๋าก็มีทั้งเหรียญทั้งแบงค์ จะให้เตรียมอะไรให้ ถ้ายังไม่รู้ค่าโดยสาร งงมาก ถ้าคนในรถเยอะ จะไม่สงสัยค่ะ แต่นี่มีไม่ถึง 5 คน อยากให้ปรับปรุงนิดนึงค่ะ อย่างน้อยก็พูดเฉพาะที่จำเป็นก็พอค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ