ระบบรับร้องเรียนทางเว็ปไซต์ของ ขสมก แม่งโคตรห่วยแตก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เรื่องบางเรื่องที่เป็นเรื่องคอขาดบาดตาย เวลาร้องเรียนผ่านทางเว็ปไซต์ เว็ปปล่อยผ่านตั้งสองอาทิตย์ กว่าจะขึ้นหน้าเว็ปให้ บางเรื่องก็เป็นอาทิตย์ กว่าจะขึ้นหน้าเว็ปให้ อยากรู้ว่าคุณจะกลัวอะไร คนของคุณทำผิดจะกลัวอะไร มีเจตนาไม่ดีใช่มั้ยที่ทำให้เรื่องแสดงหน้าเว็ปช้า ค่าบริการที่ขึ้นๆไปอ่ะเจียดมาปรับปรุงตรงนี้มั่ง ไม่ใช่จะเอาแต่จะขึ้นราคาอย่างเดียว ทั้งๆที่การกระทำหรือการบริการอื่นๆยังห่วยแตกเหมือนเดิม ไม่ใช่ว่าอ้างต้นทุนแต่เพิ่มภาระให้ผู้โดยสารเพื่อให้ผู้ใหญ่ในองค์กรของคุณโกงกินกันเหมือนเดิม สุดท้ายพนักงานที่เขาทำหน้าที่ดีอยู่แล้วก็ต้องแบกรับหน้าที่ในการรับหน้ากับผู้โดยสารงี่เง่าที่มาระบายอารมณ์กับพนักงานประจำรถ ทั้งๆที่พนักงานเหล่านั้นไม่ได้มีส่วนรู้เห็นอะไรเลยกับการขึ้นราคาค่าโดยสาร

เรียนผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบแล้ว และต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ตอบล่าช้า เนื่องจากมีข้อมูลผู้ร้องเรียนเป็นจำนวนมากเข้ามาในระบบเป็นจำนวนมาก เรื่องการขึ้นอัตราค่าโดยสารเป็นอำนาจหน้าที่ของกรมการขนส่งทางบกเป็นผู้อนุมัติ ซึ่งศาลปกครองได้ตัดสินให้ยุติเรื่องแล้ว หากมีเรื่องร้องเรียนเร่งด่วนสามารถโทรร้องเรียนผ่าน Call Center 1348 ได้อีกหนึ่งช่องทาง จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ