ระบบการจัดการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถ205ที่ อู่คลองเตย(โลตัส) ไม่มีให้บริการ ตั้งแต่ก่อนเวลา18.00-19.00ยังคงไม่มีการปัญหส ทำการแจ้งศูนย์บริการแล้วแต่ยังคงล่าช้า หมายเหต เมื่อพบปัญหาทไม่สามารถให้บริการตามกำหนดเวลา คือการให้ลูกค้ารอโดยไม่มีการแก้ไขใช่หรือไม่ค่ะ หรือรอได้ก็รอไม่ได้ก็ไป หากพบรถเสียก่อนการใช้งานทางหน่วยงานมีการปัญหาอย่างไรค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบนำไปเป็นข้อมูลพิจารณาดำเนินการตรวจสอบแก้ไขปัญหาดังกล่าวเพื่อความสะดวกในการเดินทางของผู้โดยสารต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ