รภสาน 15 ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รอรถสาย15มีหลายครั้งมากที่ไม่จอดรับผู้โดยสารโดยเฉพาะรถแดง ถ้าจะให้พูดเป็นรายบุคคลคงไม่พอน่าจะเป็นทั้งอู่ รถไม่เปิดgpsไม่ฉลอดูที่ป้าย บางครั้งยืนรอโบกยังไม่จอด แค่เดือนนี้ก็ปาไป3ครั้งแล้วสำหรับสายนี้คิดว่าคนอื่นเค้าว่างมากหรอ แค่ทำหน้าที่ตัวเองให้มันดียังไม่มีปัญญาทำแล้วจะมาทำงานทำไมสักแต่จะขับรถก็กลับไปขับที่บ้าน เงินก็รับจากภาษีประชาชนทำเหมือนไปจอขึ้นฟรี เสียภาษีแล้วยังเสียค่าบริการ แต่ที่ได้รับคือความห่วยแตกจองหน่วยงานและบุคลากร

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ