รบกวนปรับปรุงวิธีการเดินรถให้รวดเร็วและคล่องตัวขึ้นในชั่วโมงเร่งด่วนด้วยครับ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
การจัดการเดินรถสาย 107 ไม่มีคุณภาพ รถออกไม่ตรงเวลา เช่น เมื่อวานเดินเข้าไปถามในอู่ว่า 107 ไม่ขึ้นทางด่วนคันต่อไปออกกี่โมง มองกน้ากันเลิกลั๊กแล้วตอบว่าหมดแล้วมั้งน้อง มีแค่เจ็ดตันเอง อ้าว! แล้วตารางเดินรถที่แน่นอนไม่มีเหรอ? หันมองนาฬิกา อ่อ สุดท้ายออก 6 โมง ... ไม่เป็นไรวันนี้รอใหม่ รอตั้งแต่ 5.40 เลย ปรากฏว่าเจอแจ่ด่วนผ่านมาสองคัน ปดติจะออกพร้อม 129 แต่หลังจากนั้นก็หายต๋อม ปล่อย129 ออกมาเพียงลำพังอีก 4 คัน แล้ว107 คุณไปอยู่ไหน ผมรอจนถึง 6.15 ก็ทนรอไม่ไหวแล้ว เพราะเป็นช่วงเวลาเร่งด่วน คนไปทำงาน ต้องนั่งรถ 129 ทางด่วนไปแทน แล้วไปต่อรถเอา หาความแน่นอยอะไรไม่ได้เลย ต้องเสี่ยงโชคอยู่ทุกวัน หากไม่สามารถปรับปรุงคุณภาพการตรงต่อเวลาได้ เนื่องจากเหตุผลต่างๆนานา เช่น กทม. รถติด (ขาออกนอกเมืองนี่ไม่น่านะ ช่วงเช้าตรู่) ก็ควบหามาตรการจัดการเพื่อลดผลกระทบต่อประชาชนผู้ใช้บริการ รู้จักพลิกแพลงแก้ปัญหาซะบ้าง อย่าตรงๆทื่อๆ ทำงานไปวันๆ ... ที่ผมพูดถึงนี่ไม่ได้อยู่กลางสาย หรืออยู่ปลาบสายเลยนะ นั่งรออยู่ในอู่เนี่ย เห็นพนักงานนั่งหัวเราะต่อกระซิกกันแล้วเพลีย ไม่ได้รีบร้อนทำงานทำการ ออกมาให้บริการประชาชนเอาซะเลบ รบกวนไปดูงานที่ ญี่ปุ่นด่วยนะครับ. ไม่ต้องไปถึงยุโรปหรอกมันเปลือง

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการปรับปรุงแก้ไขการปล่อยรถ ในช่วงเวลาดังกล่าว ให้สอดคล้องกับสภาพการจราจร เพื่อความสะดวกในการเดินทางของผู้ใช้บริการต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ