รถ166​

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ได้ขึ้นรถเมล์166​ 9โมงครึ่งออกจากเสาวรีย์ผมก็ได้บอกที่ลงแต่ผมใช้บัตรแบบเติมเงินเข้ายื่นเครื่องแตะบัตรให้ผมแตะเองยังไม่ทันโดนแล้วเขาก็ดึงออก​ พอแตะใหม่เขาบอกว่าไม่มีเงิน​ ผมก็เลยบอกว่าผมพึ่งเตะคันต่อมาเหลือ45บาทนะครับ​ เขาก็ว่าผมเรื่องแตะบัตรว่าให้แตะห่างๆไม่ต้องโดน​ ผมก็สงใสเลยถามว่าปกติผมขึ้นรถก็มีพนักงานเตะให้ตลอด​ เขาบอกเขาไม่แตะให้ให้แตะเองผมเลยอ่อ​ แล้วเขาก็แตะของผม2ครั้ง​ คำพูดคำจาไม่น่าทำงานบริการนะครับ​ ผมอายคนในรถมากครับ​ พนักงานผมสั้นมีอายุแล้วครับ

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ให้บริการด้วยกิริยาวาจาที่สุภาพ อ่อนน้อม หากพบเหตุการณ์ดังกล่าว ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา รถมุ่งไปไหน เบอร์ข้างรถ หรือหมายเลขทะเบียนรถจะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ