รถไม่จอดรับ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่7 ก.พ. 2562 เวลา20.05 รถเมล์สาย80 ยูโรสีส้ม ไม่จอดรับผู้โดยสาร เห็นรถอยู่ไกลๆว่ากำลังวิ่งมาเราก็รีบวิ่งมาที่ป้ายรถเพื่อที่จะได้ขึ้นรถแต่อีกนิดเดียวจะถึงป้ายแล้วรถมาถึงก็เลยโบกเพื่อที่จะได้ขึ้นแต่คนขับรถกลับไม่รับแล้วส่ายหัว ทำให้ดิฉันต้องรอรถอีกประมาณครึ่งชั่วโมงกว่าจะได้กลับบ้าน เข้าใจอยู่นะคะว่าไม่จอดรับส่งคนนอกป้ายรถเมล์ แต่เคยติดไหมว่าเขารีบมาเพื่อที่จะขึ้นรถแต่กลับไม่รับเขา คือถ้าเห็นเรายืนรออยู่แล้วนอกป้ายอันนี้ไม่รับก็ไม่ได้ว่านะ อันนี้คือรีบวิ่งมาจริงๆแล้วเจอแบบนี้แย่มาก หวังว่าข้อความนี้จะถึงคนที่ขับเมล?ที่ไม่รับผู้โดยสารสายนี้นะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ