รถไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 8 พย 2561 ป้ายรถเมล์ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนบางบัว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่รถเมล์สาย 107 แอร์ ไม่จอดรับ ทั้งที่โบกและยังอยู่ในเวลาที่ระบุไว้ คือ 6.20 น. ปกติรถจะไปคลองเตยได้ก็มีสายเดียว รถก็ติด คนก็เยอะ รีบออกจากบ้านเพื่อหรือรถติด แต่ก็ต้องมาเจอแบบนี้วันเสียเวลานะคะ รบกวนผู้เกี่ยวข้องช่วยปรับปรุงบริการ และพฤติกรรมพนักงานให้มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ด้วยค่ะ บางคนอ ก็ขับแช่ ช้าจนขวางทางรถคันอื่นๆ บางคนขับเร็วมากและ ก็ไม่จอดป้ายรับผู้โดยสาร ซึ่งอันนี้เจอบ่อยมาก แล้วข้ออ้างก็คือ มองไม่เห็น บางครั้งรถมาทันกันที่อู่คลองเตยพร้อมกัน แต่ไม่จอดรอรับผู้โดยสารนะคะ ออกห่างกันไม่เกิน 5 นาทีค่ะ ทีนี้ก็รอไปยาวๆค่ะ 2-3 ชม.ก็มีบางวัน ตีรถกลับแบบไม่มีผู้โดยสารก็ทำค่ะ บริการ แบบไม่มีความรับผิดชอบ เพราะถือว่ายังไงก็มีเงินเดือน ที่จริงการที่เป็นหน่วยงานของรัฐวิสาหกิจ ควรจะมีมาตรฐานการบริการที่ดีกว่านี้นะคะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมา อบรมโดยรวมให้ใหม่แล้ว หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษสถานหนักตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ