รถโดยสารสาย156 ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ตรงเส้นนวมินทร์ รถเมล์สาย156 ไม่จิดรับผู้โดยสารบ่อยมาก ยิ่งถ้ามีรถเมล์สายอื่นกำลังจะจอดเค้าจะตีเลนขวาไปเลย อยากให้เค้าใจผู้โดยสารด้วยว่าสาย156 มันมีรถน้อยแลถระยะห่างกว่าจะเจอรถคันต่อไปนานมาก วันนี้เลขคัน 880022 ช่วงเวลา 7.38น. 11/12/19 อยากรบกวนให้ช่วยแวะรับผู้โดยสารเพราะสายนี้เป็นสายเดียวที่ผ่าน ที่ทำงานเรา ขอบคุณค่ะ หวังว่าทางขนส่งจะดำเนินการปรับปรุงให้

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ