รถเอกชนร่วมบริการสาย 147 พกง.พูดจาแย่มาก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
พนักงานเก็บค่าโดยสารพูดจาสุนัขไม่รับประทานมากๆ กดป้ายผิดก็ตำหนิผู้โดยสาร เนื่องจากผู้โดยสารไม่ทราบว่าจะไปสนง.ประกันสังคมพื้นที่ 6 ต้องลงป้ายไหน ก่อนหน้านี้ได้ค้นหาข้อมูลถึงที่ตั้งสนง.ประกันสังคมพื้นที่ 6 แล้ว ปรากฏว่าข้อมูลนั้นผิดพลาด มาทราบอีกทีก็ตอนที่มีผู้โดยสารอีกท่านจะลงสนง.ประกันสังคมเหมือนกัน จึงทำให้กดกริ่งผิดป้าย ก็เข้าใจนะว่าการคัดสรรพนักงานมาทำงานของรถร่วมนั้นจะเอาใครมาเป็นพนังงานก็ได้ บางคนเป็นชาวบ้านธรรมดาซึ่งบางทีไม่ได้จบการศึกษาหรือไม่ได้ผ่านการอบรมเรื่องการบริการมาเลย ถ้ายังบริการห่วยๆ แบบนี้ แนะนำว่ายกเลิกไปเถอะ แล้วนำขสมก มาบริการแทนดีกว่านะ หรือไม่ก็นำรถของขสมก.มาบริการเสริม เพราะคิดว่ายังมีประชาชนอีกมากที่ต้องการเดินทางเส้นทางนี้

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย 147 พกส.แสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพนั้นได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้ อบรม กำชับและย้ำเตือนพนักงานประจำรถให้พูดจาและแสดงกิริยาอย่างมีสัมมาคารวะมิฉะนั้นจะดำเนินการขั้นต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ