รถเมล์ 543เส้น ลำลูกกา

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ทะเบียนรถยนต์. 16-2354. หมายเลขข้างรถ1-70261 พนักงานกระเป๋าชื่อ อำพา ทองแสง พูดจามามารยาทไม่ดีมากมีหางเสียงแต่กระแทกแดกดัน แบบนี้ก็พอกันกับพูดไม่สุภาพ ไม่ทราบไปหงุดหงิดอะไรมาถ้าทำงานบริการไม่ได้ไม่ต้องมาทำ ผู้โดยสาร จ่ายเงินไม่ถูก แทนที่จะพูดว่า ขาดไปอีกเท่าไหร่ กลับตะโกนใส่ผู้โดยสาร ราคาเท่านี้ไม่มีละคู๊ณณณ. อยากถามว่าใครจะทราบถ้าไม่ได้ขึ้นบ่อย บริการมารยาทแย่มากๆ. ทาง ขสมก มีการอบรมเรื่องการบริการพนักงานหรือปล่าวคะ ทางผู้โดยสารเองไม่ได้หวังว่าจะรับบริการดีเลิศจากเงินค่ารถเมล์ไม่กี่สิบบาท แต่ทาง ขสมกควรทราบว่า ผู้โดยสารจ่ายเงินคือเพื่อมาขอใช้บริการไม่ได้มาขอความอนุเคราะห์ขึ้นฟรี ทางองค์กร พนักงาน ก็มีรายได้ที่มาตากเงินประชาชนที่ขึ้นรถไม่ใช่หรือคะ งานบริการ มารยาทสำคัญนะคะไม่ว่าจะถูกหรือแพง ยังไงร้องเรียนแล้วก็ให้เกิดผล ด้วยค่ะ เจอหลายครั้งแล้ว รถ สาย543 แต่ครั้ง จำรายละเอียดได้หมด เลยต้องแจ้งค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ