รถเมล์ 509 ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เรียน ผู้ดูแลระบบการร้องเรียน องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ เมื่อเวลา 22:08 ของวันที่ 28 มีนาคม 2562 บริเวณป้ายรถเมล์หน้าบริษัทบุญเติม (ก่อนถึงBTS สนามเป้า) รถเมล์สาย 509 (ขาจาก หมอชิต-สาย2) หมายเลขข้างรถ 6-56105 ไม่ยอมจอดรับผู้โดยสารจำนวนทั้งสิ้น 3 ท่าน (รวมตัวข้าพเจ้า) โดยผู้โดยสารทั้งสามท่านทำการโบกให้รถเมล์จอดรับ แต่รถเมล์ไม่จอดรับผู้โดยสาร หากกล่าวอ้างว่าไม่เห็นนั้นมีความเป็นไปไม่ได้เนื่องด้วย พนักงานเก็บค่าโดยสารนั้นยืนอยู่บริเวณบันไดของประตูหน้ารถ ซึ่งการกระทำดังกล่าว ส่งผลถึงภาพลักษณ์ที่แย่ในระยะยาวของ ขสมก. และผู้รับบริการเองก็เกิดความรู้สึกแย่ หากทางองค์กรไม่มีมาตรการอบรม/ตักเตือนหรือลงโทษที่เหมาะสมกับพนักงานเหล่านี้ การบริการขนส่งสาธารณะของท่านจะมีภาพลักษณ์และความพึงพอใจในการใช้บริการดีขึ้นได้อย่างไร จึงเรียนเพื่อทราบพิจารณาและดำเนินการ ขอเเสดงความนับถือ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมา อบรมโดยรวมให้ใหม่แล้ว หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ