รถเมล์ 508 (044604)

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
อยากแนะนำให้กระเป๋ารถเมล์พูดจาดีๆ หน่อยนะคะ กระเป๋ารถเมล์ไม่ได้พูดคำหยาบ แต่มีการใส่อารมณ์เข้ามาด้วย (Attitude) ผู้โดยสารไม่เคยนั่งรถเมล์สาย 508 ก็เลยดูตรงป้าย เห็นว่ามันผ่านอโศก ก็เลยขึ้น ตอนขึ้นกระเป๋ารถเมล์บอกว่าขึ้นทางด่วนนะคะ ก็ไม่รู้ว่ามันไม่ผ่านอโศก พอกระเป๋าเก็บเงิน บอกว่า ผู้โดยสารบอกว่าลงอโศก กระเป๋าก็บอกว่า ผู้โดยสารไม่ได้ยินที่บอกหรอค่ะว่าขึ้นทางด่วน ซึ่งสำหรับคนที่ไม่เคยขึ้นสายนี้ใครจะไปรู้ว่ามันขึ้นทางด่วนตรงไหน งงมากค่ะ ป้ายหน้ารถก็ไม่บอก จะไม่โกรธเลยนะคะถ้าจะให้ลงป้ายหน้า แต่กรุณาแจ้งผู้โดยสารดีๆ หน่อย หรือไม่ก็เปลี่ยนคำจาก ขึ้นทางด่วน เป็นไม่ผ่านเส้นสุขุมวิทจะดีกว่านะคะ เสียความรู้สึกมากๆ ค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ