รถเมล์ 185 ไม่เข้าป้ายรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เวลา 06.18น. รถไม่เข้าป้ายรับผู้โดยสาร เลขรถ 11-8943 1-40026 ป้ายที่ไม่เข้ารับ ป้ายรถเมล์คปอ.หน้ารร.นายเรืออากาศ ขณะนั้นมีรถเมล์สายอื่นเข้าคิวเข้าป้ายจอดรับผู้โดยสารประมาณ 3คัน คาดว่า 185 ขี้เกียจเข้าคิวรอเข้าป้ายจึงแซงออกไปอีกเลนและไม่วกมาจอดหน้าป้ายด้วย รถสายนี้ก็มีน้อยและรอนานมากๆอยู่แล้ว ถ้ารอคันถัดไปที่จะมาสภาพจราจรที่ติดขัดก็ต้องรอเกิน 30นาที รบกวนเห็นใจผู้ใช้บริการด้วยนะคะ ถ้าจะไม่ขึ้นคงไม่รอให้เสียเวลา รบกวนปรับปรุงพฤติกรรมด้วยค่ะ ช่อง emailที่จำเป็นต้องระบุ มีการตอบกลับหรือไม่คะ ไม่เคยได้รับข้อความ เห็นตอบกลับแต่ในนี้เป็นพิธีหรอคะ แต่คำตอบกลับไม่ส่งถึงผู้ร้องเรียน

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ทั้งนี้ ขอเรียนให้ทราบว่า ระบบเว็บบอร์ดของ ขสมก. มิได้แสดง Email ของผู้ใช้บริการที่ร้องเรียนผ่านเว็บบอร์ดองค์การให้เจ้าหน้าที่หรือบุคคลทั่วไปทราบ เพื่อป้องกันข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้บริการถูกรบกวนโดยผู้ไม่ประสงค์ดี จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ ขอบคุณที่แนะนำบริการ