รถเมล์ 156 ไม่ยอมจอดป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ (9/5) ได้รอรถเมล์ที่ป้ายตรงหน้า ซอยสุคนธสวัสดิ์ 9 เป็นเวลาตั้งแต่ 06.20-06.45 น. เมื่อรถเมล์มาถึงกลับไม่ยอมจอดเข้าป้าย ทั้งที่ดิฉันโบกรถตั้งแต่เห็นรถเมล์ครั้งแรก และโบกรถครั้งที่ 2 และ 3 ในเวลาต่อมาเมื่อเห็นท่าทีว่ารถเมล์ไม่เข้าเลนซ้ายเพื่อจอดป้ายแน่ๆ เป็นการกระทำที่แย่มากๆค่ะ ที่คนขับรถไม่ยอมมองดูตรงจุดป้ายรถเมล์ว่ามีผู้โดยสารรออยู่หรือเปล่า เรื่องรอรถเมล์นานดิฉันไม่อยากร้องเรียน แต่ขอร้องเรียนประเด็นนี้ค่ะ เพราะไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอรถเมล์ไม่จอดป้าย แต่ที่เสียความรู้สึกเพราะว่ายืนรอรถเมล์มานานมาก แล้วรถเมล์ยังไม่จอดป้ายอีก แล้วเส้นลาดพร้าว 71 มีแค่ 156 สายเดียวที่วิ่งเส้นนี้ ถ้าผู้โดยสารมีความจำเป็นที่ต้องนั่งรถเมล์สายนี้สายเดียว แล้วยังมาเจอพฤติกรรมแบบนี้อีกคงไม่ไหวนะคะ หวังว่าทางองค์กรณ์จะว่ากล่าวตักเตือนเคสนี้ให้หนักๆค่ะ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ลักษณะรถเมล์ 1.รถเมล์เป็นป้ายขาว วิ่งเข้าอู่ ถึงป้ายหน้า ซอยสุคนธสวัสดิ์ 9 ประมาณ 06.45 น. 2.คนขับเป็นผู้หญิงค่ะ เพราะดิฉันพยายามมองคนขับเพื่อที่เค้าจะได้จอดรถให้ดิฉันขึ้น แต่เค้าไม่ได้สนใจมองป้ายเลยค่ะ ปล.ดิฉันจำทะเบียนรถไม่ได้หรอกค่ะ เพราะไม่ได้ขึ้น

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ