รถเมล์ 101 ไปไม่ถึงที่หมาย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันพุธที่ 17 มิ.ย. 2563 ขึ้นรถสาย 101 บนถนนเพชรเกษม ช่วงเวลา 14.30-15.00น. จ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย กระเป๋ารถเมล์ค่อยมมบอกว่าถึงแค่เดอะมอลล์ท่าพระ แบบนี้ก็ได้หรอคะ ดิฉันตั้งใจจะไปดาวคะนอง คุณควรจะบอกตั้งแต่ไม่คิดเงินว่าถึงแค่ตรงไหน ไม่ใช่คิดเงินแล้วค่อยมาบอก เข้าข่ายโกง เสียเงินแล้วไม่ถึงที่หมาย มิหนำซ้ำไม่ถึงที่เดอะมอลล์ท่าพระตามคำกล่าวอ้าง ปล่อยทิ้งที่ท่าพระ ตอนนั้นมีดิฉัน ผู้หญิงที่มาคู่กัน2คน และป้าคนชราอีก2คน ตอนนั้นฝนลงด้วย ที่หลบฝนก็ไม่มี ป้าคนชราก็บ่นว่าไอเราก็ดีใจบอกว่าเดอะมอลล์ท่าพระเราจะไปเดอะมอลล์แต่กลับมาปล่อยป้ายท่าพระเฉยเลย แล้วป้าเขาชราแล้วเดินไม่ไหวหรอก กลายเป็นเสียเงิน2ต่อ น่าเกลียดมาก นี่ถ้ามีช่องให้ใส่รูปดิฉันก็จะใส่นะคะ เพราะถ่ายเก็บไว้ค่ะ ป้ายหน้ารถก็ไม่มีแปะบอกด้วยว่าเป็นรถเสริมแต่อย่างใด ตรงสอบด้วย หมายเลขข้างรถคือ 5-40025 ค่ะ เคยส่งความเห็นตั้งแต่วันเกิดเรื่องแล้วแต่ทำไมไม่ขึ้นหน้ากระทุ้หรือมีการตอบกลับจากขสมก.แต่อย่างใดไม่ทราบ จึงขอมาตั้งอีกครั้งจนกว่าจะได้รับคำตอบว่าจะมีมาตรการรับผิดชอบยังไงค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ