รถเมล์ แดง สาย 207 ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขอร้องเรียนและขอให้ปรับปรุงการให้บริการของรถเมล์สีแดง สาย 207 (ราม1-ราม2) สังกัดองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพฯ เนื่องจากรถเมล์สายดังกล่าวมีพฤติกรรมไม่จอดรับผู้โดยสาร บริเวณป้ายรถเมล์ ซอยศรีนครินทร์ 24 (ซอยอนามัย) ขาไปราม 2 ซึ่งพนักงานขับรถจะขับรถชิดเลนขวาหรือไม่ก็เลนกลาง โดยส่วนใหญ่แล้วถ้ามีผู้โดยสารลงป้ายนั้น พนักงานขับรถถึงจะยอมจอด เหต์การณ์เป็นเช่นนี้บ่อยครั้ง โดยเฉพาะในช่วงเช้า เวลาประมาณ 7.00 น.ทำให้ผู้โดยสารได้รับความเดือดร้อนต้องรอรถเป็นเวลานาน 30-45 นาทีต่อครั้ง (เหตุการณ์ครั้งล่าสุด 10 มิ.ย.61 เวลา 07.10 น.) จากเหตุการณ์ดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าพนักงานขับรถขององค์การฯ มิได้ใส่ใจในการให้บริการประชาชนเลย ไม่รู้หน้าที่ของตนเอง ดังนั้น ข้าพเจ้าจึงขอร้องเรียนในประเด็นดังกล่าวมาข้างต้น เนื่องจากประสบมาบ่อยครั้ง ทั้งนี้ หากยังไม่ได้รับการแก้ไขข้าพเจ้าจะร้องเรียนไปยังศูนย์บริการประชาชน สำนักนายกรัฐมนตรีต่อไป

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 207 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ