รถเมล์ ปอ.29 สีเหลือง มารยาทในการขับรถแย่ อันตราย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถเมล์ปรับอากาศสีเหลือง 29 จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ผ่านฟิวเจอร์ประมาณหกโมงเย็นวันนี้ คนขับและกระเป๋า เป็นวัยรุ่นผมยาว มารยาทในการขับรถแย่มาก ขับเร็ว ปล่อยผู้โดยสารให้ลงเกาะกลางถนน ถึงแม้เป็นเวลาเร่งด่วน ก็ไม่ควรรีบมากจนเสี่ยงให้เกิดอันตราย อยากให้ผู้เกี่ยวข้องให้ดูแลเรื่องคนขับรถด้วย ว่ามีใบอนุญาติขับถูกต้องหรือไม่ ไม่ใช่เอาใครมาขับก็ได้ ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบด้วย ซึ่งปกติไม่ค่อยพบคนขับและกระเป๋าแบบนี้ เป็นอันตรายแก่ผู้ใช้ถนนมาก เพราะเป็นรถใหญ่ ขอบคุณครับ

เรียน ท่านผู้โดยสาร ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ที่ประสพปัญหาพขร.ปอ.29 ที่ขับรถโดยประมาท ขสมก. ได้ประสานแจ้งผู้ประกอบการสาย ปอ.29 บ.เอสเคทัวร์ แอนด์เซอร์วิส จำกัด ให้กำชับกวดขันพนักงานขับรถให้ปฏิบัติให้ถูกต้องตามกฏจราจร และคำนึงถึงความสะดวกและปลอดภัยของผู้โดยสาร จึงเรียนมาเพื่อทราบ

รียน ท่านผู้โดยสาร ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ที่ประสพปัญหาพขร.ปอ.29 ที่ขับรถโดยประมาท ขสมก. ได้ประสานแจ้งผู้ประกอบการสาย ปอ.29 บ.เอสเคทัวร์ แอนด์เซอร์วิส จำกัด ให้กำชับกวดขันพนักงานขับรถให้ปฏิบัติให้ถูกต้องตามกฏจราจร และคำนึงถึงความสะดวกและปลอดภัยของผู้โดยสาร จึงเรียนมาเพื่อทราบ