รถเมล์ ปอ 30 เลขทะเบียน 15-5942

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เรียนผู้เกี่ยวข้อง เช้าวันนี้ (16/5/2561) เวลาประมาณ7.43 ดิฉันพร้อมด้วยลูกอายุ5 ขวบ ได้ใช้บริการของรถเมล์ สายปอ.30 จากหน้าห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ขณะที่ดิฉันกำลังจะขึ้นรถพร้อมลูกสาว รถก็ไม่ได้จอดสนิทเพื่อรอให้ขึ้นรถให้เรียบร้อย ดิฉันจึงบอกไปว่ามีเด็ก ช้าหน่อยค่ะ พอขึ้นไป พนักงานเก็บเงินก็หน้าตาไม่รับแขก พูดจามะนาวไม่มีน้ำเลย ระหว่างนั้น ดิฉันมองหากริ่งเพื่อจะกด แต่กริ่งอยู่ไกล จึงพูดบอกพนักงานขับรถว่า ช่วยจอดป้ายหน้ารพ เจ้าพระยาด้วยค่ะ พนักงานคนนั้น กลับบอกว่า กริ่งมีทำไมไม่กด จะตะโกนทำไม ขณะที่ดิฉันกำลังจะลงจากรถ รถก็ได้จอดสนิทให้ดิฉันลงไม่ คือดิฉันไม่เข้าใจว่า มีการอบรมมารยาทพนักงานบ้างหรือไม่ค่ะ ดิฉันเลือกที่จะนั่งรถ ปอ. เพราะปกติจะเจอพนักงานที่บริการดีมีน้ำใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งดิฉันเดินทางพร้อมเด็กเล็ก การขับรถด้วยความประมาทแบบนี้ ควรแล้วหรือที่จะมารับผิดชอบชีวิตผู้อื่นค่ะ แย่มากค่ะ

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย ปอ.30 พกส.แสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพนั้นได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้ อบรถกำชับและย้ำเตือนพนักงานประจำรถมิให้ประพฤติเช่นนี้อีก จึงเรียนมาเพื่อทราบ