รถเมล์ ปรับอากาศ 134
โพสต์โดย Jantarawan เมื่อ จ, 2562-03-25 19:31
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 25/3/62 เวลา 18.10 น. ขึ้นจากจากเซ็นทรัลเวสเกต-บัวทองเคหะ
*ก่อนอื่นต้องขออภัย ที่รับประทานอาหารบนรถนะคะ*
หลังจากขึ้นรถมาพนักงานเก็บค่าโดยสาร ก็มาเก็บเงินด้วยหน้าตาแบบไม่เต็มใจบริการ ทอนเงินกระแทกใส่มือ แล้วไปเก็บคนอื่นๆต่อ หลังจากนั้นดิฉันก็กินลูกชิ้นที่ซื้อมา และมีเสียงพูดมา"ใครกินอะไรเก็บด้วยเลยนะคะ"พูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ ตะโกนลั่นรถที่ผู้โดยสารเต็มรถ ฉันเลยเก็บ!! ถ้าจะเตือนควรเตือนดีๆก็ได้นะคะ ไม่ควรใส่อารมณ์หรือทำให้ผู้อื่นเกิดความอับอายนะคะ ส่วนตัวยอมรับว่าผิด แต่การเตือนแบบนี้คิดว่าดีคิดว่าถูกต้องแล้วหรอค่ะ
เห้ย!!นี่ผู้โดยสารนะ ขึ้นรถจ่ายเงิน ทำไมการกระทำหรือการบริการของคุณเหมือนฉันมาขอขึ้นฟรีๆ งานบริการควรบริการด้วยใจ Services mind ทางองค์กรได้มีการอบรมพนักงานมั๊ยคะ รู้ค่ะว่าทำงานแบบนี้มันเหนื่อย
ใช้บริการไปกลับเช้าเย็น ทุกวัน แต่ละวันเจอหลายรูปแบบมาก ส่วนมากการพูดจา
รถเมล์สาย 134
เลขข้างรถ 73-0388
ทะเบียนรถ 12-2822
งานบริการประชาช...
พ, 2562-03-27 08:17
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ