รถเมล์ ปรับอากาศ 134

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 25/3/62 เวลา 18.10 น. ขึ้นจากจากเซ็นทรัลเวสเกต-บัวทองเคหะ *ก่อนอื่นต้องขออภัย ที่รับประทานอาหารบนรถนะคะ* หลังจากขึ้นรถมาพนักงานเก็บค่าโดยสาร ก็มาเก็บเงินด้วยหน้าตาแบบไม่เต็มใจบริการ ทอนเงินกระแทกใส่มือ แล้วไปเก็บคนอื่นๆต่อ หลังจากนั้นดิฉันก็กินลูกชิ้นที่ซื้อมา และมีเสียงพูดมา"ใครกินอะไรเก็บด้วยเลยนะคะ"พูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ ตะโกนลั่นรถที่ผู้โดยสารเต็มรถ ฉันเลยเก็บ!! ถ้าจะเตือนควรเตือนดีๆก็ได้นะคะ ไม่ควรใส่อารมณ์หรือทำให้ผู้อื่นเกิดความอับอายนะคะ ส่วนตัวยอมรับว่าผิด แต่การเตือนแบบนี้คิดว่าดีคิดว่าถูกต้องแล้วหรอค่ะ เห้ย!!นี่ผู้โดยสารนะ ขึ้นรถจ่ายเงิน ทำไมการกระทำหรือการบริการของคุณเหมือนฉันมาขอขึ้นฟรีๆ งานบริการควรบริการด้วยใจ Services mind ทางองค์กรได้มีการอบรมพนักงานมั๊ยคะ รู้ค่ะว่าทำงานแบบนี้มันเหนื่อย ใช้บริการไปกลับเช้าเย็น ทุกวัน แต่ละวันเจอหลายรูปแบบมาก ส่วนมากการพูดจา รถเมล์สาย 134 เลขข้างรถ 73-0388 ทะเบียนรถ 12-2822

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ