รถเมล์ไม่รับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขณะนี้เวลา 20.26 น. นั่งรอรถเมล์ 511 ทางด่วนอยู่บริเวณป้ายรถเมล์หน้าบริษัท ปิ่นเกล้า ฮอนด้าคาร์ จำกัด มาประมาณ 40 นาที พอรถเมล์มาเราเรียก แต่รถเมล์ไม่จอด และขับผ่านไปอย่างเร็ว ซึ่งเส้นทางที่เราจะไปไม่ใช่ใกล้ๆ เลย แล้วเรานั่งรอรถเมล์มานานพอสมควร แบบนี้จะบริการได้ดีอย่างไรค่ะ ก่อนหน้านี้เช็คจากระบบ city guide ก็ไม่ปรากฏรถเมล์เลย 20.34 นฺ มาอีกคัน แต่คนขับวิ่งเลนนอก ผู้โดยสารจะขึ้นรถเมล์ได้ยังไงค่ะ รถเมล์สายอื่นๆ มาหลายคันมาก แต่ 511 นานมากกว่าจะมา

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 511 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานขับรถประจำทางคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเข้าจอดรับส่งผู้โดยสารทุกป้าย ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการเรียน ขอขอบคุณที่ใช้บริการ