รถเมล์แดง สาย 60 ทะเบียน 119946 กรุงเทพ จงใจไม่รับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2558 เวลาประมาณ 14.10นาฬิกา ขณะที่รถกำลังติด ข้าพเจ้าได้โบกมือเรียกรถยนต์คันดังกล่าวครั้งหนึ่ง แต่พอการจราจรเคลื่อนที่ รถคันดังกล่าวไม่ยอมเปิดประตูให้ข้าพเจ้าซึ่งโบกมือเรียกอยู่ ซ้ำยังเหยียบคันเร่งออกไปจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว โดยไม่แยแสต่อข้าพเจ้าและลูกค้าคนอื่นๆที่จะขึ้นรถสายเดียวกัน ทำให้ผู้โดยสารที่จะขึ้นรถสาย 60 บริเวณนั้น เสียเวลายิ่งขึ้นโดยไม่จำเป็น ทั้งๆที่ไม่ปรากฎพฤติการณ์ใดๆอันไม่สามารถรับผู้โดยสารได้ เพราะยังมีที่นั่งว่างอีกมาก หากไม่เป็นเพราะความมักง่ายของผู้ขับ ก็คงเป็นเรื่องของมารยาทที่ขาดการอบรมตามสมควร ดังนั้นข้าพเจ้าในฐานะประชาชนคนหนึ่งที่ได้รับความเดือดร้อนจากการกระทำจึงเรียนมายังท่าน ได้โปรดลงโทษทางวินัยแก่พนักงานขับรถคนดังกล่าว พร้อมทั้งแจ้งผลการดำเนินงานให้ข้าพเจ้าทราบด้วย เหตุเกิดที่จุดจอดรถ โชว์รูมโตโยต้า ถนนเพชรบุรี ตรงข้ามริเวียร่าอาบอบนวด

เรียนผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้วได้ส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเป็นข้อมูลอบรมพนักงานโดยรวมให้ตระหนักการเข้าป้ายหยุดรับส่งผู้โดยสารตามเครื่องหมายหยุดรับส่งอย่างเคร่งครัดเพื่ออำนวยความสะดวกการเดินทางของผู้ใช้บริการต่อไป หากท่านประสบเหตุการณ์เช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง เลขข้างรถ ทะเบียนรถ เพื่อเป็นข้อมูลตรวจสอบหาผู้กระทำผิดต่อไป ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องและใช้บริการถประจำทางองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ