รถเมล์สายA3 ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย A3 ไม่จอดป้ายตลาดใหม่ดอนเมือง รถเมล์สาย A3 ต้องขึ้นทางด่วนตรงเจ๊เล้งโดยผ่านป้ายตลาดใหม่ เหมือน A1 และ A2 โดยรถ2 สายดังกล่าวสามารถจอดป้ายตลาดใหม่ได้ทุกคันแต่เพราะเหตุใด สายA3 ถึงเลือกปฏิเสธลูกค้า ไม่จอดตามป้าย ซึ่งการรอรถที่ป้ายแล้วไม่จอด ทำให้ประชาชนต้องเสียค่าใช้จ่ายในการนั่งรถmrtในการเดินทางทั้งที่ซื้อตั๋วโดยสารของขสมก.แล้ว ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายของการเดินทางจากความสับเพร่าของคนขับคะ ??? หากอ้างว่าจอดแล้วไม่มีผู้โดยสารขึ้นจากป้ายนี้ นั่นเป็นเพราะผู้โดยสารไม่อยากเสี่ยง กลัวจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก จึงมักไม่มีผู้โดยสารขึ้น อีกทั้งการไปขึ้นรถที่สนามบินดอนเมืองทำให้เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม การขึ้นรถป้ายตลาดใหม่จะประหยัดกว่า ทั้งนี้รถสาย A3 จัดทำขึ้นมา เพื่ออำสวยความสะดวกต่อคนขับหรืออำนวยสะดวกต่อประชาชนคะ หรือผลประกอบการดีมากจนไม่ต้องรับผู้โดยสารถึงแม้ภายในรถจะโล่งแค่ไหนก็ตาม หรือทางคนขับรถเมล์หรือหน่วยงานมีการคัดกรองลูกค้าหรือเปล่าคะ ถึงเลือกว่าจะจอดหรือไม่จอดรับ ถ้าหากผลประกอบการดีแล้วจนไม่จำเป็นต้องรับผู้โดยสารจะไม่จอด กรุณาแจ้งว่าไม่จอดป้ายไหนบ้างจะได้ไม่ต้องรอค่ะ การร้องเรียนครั้งนี้ ขอให้ปรับปรุงการบริการด้วยนะคะ ไม่ใช่แต่จัดตั้งหน้าเว็บไซต์นี้ให้เสียเงินเล่นโดยไม่เหิดประโยชน์ใดๆ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ