รถเมล์สาย95ไม่จอดรับผู้โดยสาร และ นายท่า สาย 95 ไม่รับเรื่อง

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถสาย 95 หมายเลข 11-9000 1-50018 ไม่จอดรับผู้โดยสาร ป้ายสนามกีฬากองทัพบกรามอินทรา เวลา 19.44 น.31/07/63 ลักษณะขับแซงรถด้วยความเร็ว ไม่มองป้าย รถเมลล์ว่ามีคนรอหรือไม่ ผมได้เดินทางไปร้องเรียนที่สายรถ 95 อู่บางเขน กองการเดินรถที่1 เวลา 19.50 น ในวันเดียวกัน ตอนแรกดูว่าจะรับเรื่อง แต่พอจดเบอร์รถแล้วขอผมขอเบอร์ผู้ดูแล กลับให้โทร 1584 มาและแสดงกริยาไม่ดีจึงขอชื่อคนรับเรื่องซึ่งไม่ได้และ ขย่ำเบอร์รถเมล์นั้นทิ้งแล้วให้โทรอย่างเดียว นายท่าในตู้ออกรถสาย 95 อู่บางเขน จึงเรียนมาเพื่อทราบ แต่ไม่แน่ใจว่าจะการตอบรับหรือไม่

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ