รถเมล์สาย81 คนขับไม่รับผู้โดยสาร,ไม่ติดข้อมูลเลขที่รถภายใน,กระเป๋ารถเมล์ทำท่าไม่พอใจคนใช้บริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันนี้ได้ใช้บริการรถเมล์สาย81 หมายเลขข้างรถ81-39ค่ารถเป็นจำนวนเศษจึงต้องใช้เวลาในการหยิบเหรียญ แต่ไม่ถึงนาที เมื่อส่งเงินกระเป๋าก็รับเงินแบบไม่พอใจและฉีกตั๋วส่งให้อย่างไม่พอใจ และเวลาประมาณ12.05รถได้ติดช่วงหน้าปั้มน้ำมันก่อนถึงหมู่บ้านศรีเพชรมีชายมีอายุเดินมาทางด้านหน้ารถขอให้ช่วยเปิดประตูให้เพราะเห็นว่ารถติดนิ่งอยู่แต่คนขับก็ไม่เปิดประตูให้ อาจจะเป็นเพราะไม่ตรงป้าย ชายคนดังกล่าวจึงได้เดินไปที่ป้ายรถเมล์ซึ่งห่างจากจุดที่รถติดเพียง1ช่วงรถ ขณะนั้นรถเมล์ขยับพอดีและมีคนขึ้นลงที่ป้ายหมู่บ้านศรีเพชร ชายมีอายุคนดังกล่าวเดินมาเกือบถึงประตูรถแล้ว แต่คนขับไม่รอและออกรถทันที ข้อมูลรถที่ต้องมีติดแจ้งให้ผู้โดยสารทราบก็ไม่มี ขับรถกระชากบ้างซิกแซกบ้าง จึงอยากให้ช่วยตรวจสอบและอบรมพนักงานรถร่วมบริการด้วย ควรมีใจบริการและมีน้ำใจที่จะรอผู้โดยสารมากกว่านี้ แค่แต่งกายไม่เรียบร้อย สภาพรถเก่า ก็แย่มากพออยู่แล้วอย่าให้จิตใจคนบริการแย่มากจนไม่มีคนอยากใช้บริการเลย ช่วยตรวจสอบอย่างจริงจังและเคร่งครัดด้วยคะ

เรียน ท่านผู้โดยสาร ได้รับเรื่องร้องเรียนสาย 81-36 พนักงานประจำรถ บริการไม่สุภาพ ขาดจิตสำนึกในการให้บริการ ข้อมูลที่แสดงชื่อ พขร. ไม่มี จะดำเนินการประสานผู้ประกอบการสาย 81 ให้ดำเนินการตรวจสอบ และเรียกตัวผู้ประจำรถมาดำเนินการอบรม ว่ากล่าว ตักเตือน ต่อไป ขอขอบคุณที่แจ้งข้อแมูลมา จึงเรียนมาเพื่อทราบ