รถเมล์สาย80กไม่จอดรับผู้โดยสาย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 28/6/61 เวลา 19.10น.ป้ายฝั่งตรงข้ามเดอะมอล์ลรถเมล์สาย 80ก ไม่จอดรับผู้โดยสาร เป็นรถสายเดียวที่ผ่านบ้าน รถก็น้อย ยังจะไม่จอดรับผู้โดยสารอีก เดินไปรอรถก่อนป้ายฝั่งตรงข้ามหนึ่งป้ายระหว่างเดินเห็นรถมาผ่านดีไม่จอดเข้าใจค่ะ แต่รถติดหนักมาก เลยเดินมารถป้ายตรงข้ามเดอะมอล์ล รถขับเลนกลางไม่จอดรับผู้โดยสาร แล้วจะมาวิ่งเพื่อ? นี้ลำบากเดินมารออีกป้ายทั้งที่รถยังไม่ถึง แต่สรุปไม่จอดรับ? ปรับปรุงด่วนค่ะ เจอบ่อยมาก รถยิ่งมีน้อยแล้วยังไม่รับคนก็ไม่ต้องมาขับแล้วค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 80ก.ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ