รถเมล์สาย71 ทะเบียน 12-0255 พนังงานจ่ายตั๋ว กริยาก้าวร้าว

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อเวลา 17.50 วันที่ 23/5/2563 ป้ายตรงข้ามตลาดอินทราลักษณ์ ได้ขึ้นรถเมล์ และได้ยืน จากนั้นได้ยื่นเงินเหรียญบาทให้พนังงานรับเงิน พนังงานยื่นเงินแล้วบอกว่าแปดบาทน้ำเสียงไม่พอใจ เราเลยถามว่า ขาดเท่าไร พนังงานมองหน้าแล้วยื่นเหรียญให้ดู เราก็เลยเอาเหรียญบาทคืน เพราะตอนนั้นได้ยืนแล้วหาเหรียญในกระเป๋ายาก เลยยื่นบัตรเครดิตให้ปรากฏว่าพนังงานบอกว่าบัตรใช้ไม่ได้ บัตรเครดิตใบนี้ใช้จ่ายทุกคารถเมล์ทุกครั้ง ไม่เคยมีปัญหา แล้วเราก็ให้บัตรใบใหม่ไป ปรากฏว่าได้ เราเลยบอกว่าเยอะ จากนั้นพนังงานเลยพูดบอกให้ดูแล้วคุณไม่ดูจะมาเยอะอะไร ก็มันไม้ได้พนังงานพูดด้วยน้ำเสียงที่หาเรื่อง สีหน้าท่าทางจะเอาเรื่อง @;&):&;฿-)-&”:฿:฿/9@&3) เราไม่ได้สนใจ (คุณเป็นพนังงานบริการ ไม่ควรทำกิริยาแบบนี้ กับประชาชนที่จ่ายเงินให้คุณ ถ้าไม่พร้อมจะทำงานนี้ก็ออกไป ให้คนที่เค้าอยากจะทำงานนี้ มีคนอีกตั้งมากมายที่เค้าอยากทำงานในตำแหน่งนี้)

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ