รถเมล์สาย524ไม่ตอดรับผู้โดยสารที่ป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
นั่งรอรถเมล์สาย524ตั้งแต่2ทุ่ม รอไปครึ่งชั่วโมงพอรถเมล์มาก้ออกไปยืนเรียกและโบกมืออย่างเด่นชัดแต่รถกลับไม่ยอมจอด ได้แต่อดทนและรอต่อ พอใกล้ๆ3ทุ่มก้มาอีกคัน คราวนี้แทบจะออกไปเรียกกลางถนนแต่ก้ยังไม่จอด ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่จอดรับผู้โดยสารในป้าย นี่หรอระบบขนส่งประเทศไทย เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้แค่ครั้งสองครั้ง อบรบพนักงานขับรถหรือควรมีมาตราการที่ดีกว่านี้มากกว่าเพียงตักเตือน หรือถ้าจะไม่จอดที่ป้ายนั้นๆแล้วควรมีการติดประกาศที่ชัดเจน อยากให้ระบบขนส่งประเทศไทยพัฒนาไปมากกว่านี้นะคะ

เรียน ผู้ใช้บริการ ตามที่ท่านร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการสายที่ 524 ไม่หยุดรับ-ส่งผู้โดยสารที่ป้าย นั้น องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ดำเนินการส่งเรื่องถึงผู้ประกอบการให้อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกขอรายละเอียดเพิ่มเติม อาทิ เบอร์ข้างรถ หมายเลขทะเบียนรถจะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ