รถเมล์สาย32ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
1.เวลาถึงป้ายปากเกร็ด ชอบแซงคิวคันอื่นไปอยู่ข้างหน้าโดยที่ยังขับต่อไปเรื่อยๆ ทั้งๆที่ผู้โดยสารยังขึ้นไม่หมด 2.ขับรถเร็วมาก 3.คนขับรถและกระเป๋ามารยาทแย่มาก 4.ไม่จอดรับผู้โดยสาร 5.รอนานมากชั่วโมงละคัน บางทีมา2-3คันติดกัน แต่ไม่ไปซักคัน ควรปรับปรุงอย่างมาก!!!

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานสาย 32 ที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป