รถเมล์สาย 97 สีเหลืองเอกชนออกรถช้ามาก พนักงานบริการไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ถเมล์สาย 97 สีเหลืองเอกชน ทะเบียน 15-0949 ออกรถช้ามาก เวลาประมาณ 12.10 น. ผมขึ้นนั้ง จ่ายค่าโดยสารเรียบร้อย จะลงตั้งแต่จอดแช่ ครึ่งชั่งโมงแล้วแต่ ผมจ่ายตั้งไปแล้ว2คน 26 บาท ผู้โดยสารเต็มรถไม่ออกสักที จอดอยู่ตรงอนุเสารีย์ ฝั่งธนาคารออมสิน แช่ อยู่เกือบชั่วโมง พอถามว่ารถรออะไรอยู่ครีบ พูดเพราะๆๆ ถามปกติ กระเป๋ารถเมล์ผู้หญิงไม่พอใจไปบอกคนชับ คนขับบ่น ว่ารถขาดพูดเชิงบ่นๆๆให้ ผมได้ยิน ผมถามหน่อยว่ารถขาดไม่ต้องออกรถใช้ไหม ครับ พอออกรถก็ชับช้ามาก ระหว่างทางรถไม่ติดเลย ผมลงแถวอารีย์ ล่อเช้าไป 12.52 น. 42 นาที นานมาก แถมประตูไม่ยอมเปิด ต้องตะโกนให้เปิดประตู และกระเป๋ารถเมล์ ผู้หญิงก็เดินไปฟ้องคนขับอีก แล้วก็ตะโกนกลับมาว่าเชิญครับพี่เชิงหาเรื่อง ผมเป็นลูกค้าคุณนะครับ บริการไม่สุภาพตั้งแต่ถามที่แรกแล้ว เรื่องบริการไม่สุภาพไม่ว่า แต่การออกสถานีช้า นี้มันคืออะไรครับ ช่วยตักเตือนด้วยครับ

เรียนท่านผู้ร้อง ขสมก. ได้รับทราบข้อร้องเรียนของท่านแล้ว ได้แจ้งไปยังผู้เกี่ยวข้องประจำสาย ปอ.97-1 ทะเบียน15-0949 ให้กำชับย้ำเตือนพนักงานประจำรถ ให้ปฏิบัติหน้าที่การเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุภาพ สะดวก ปลอดภัย ไม่ขับแข่งแซงกัน หรือชะลอถ่วงดึง อันเป็นเหตุที่ทำให้ผู้ใช้บริการไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ หากพบข้อร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะพิจารณาลงโทษสถานหนักต่อไป ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.