องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ
เปลี่ยนภาษา
English
ภาษาไทย
เปลี่ยนขนาดตัวอักษร :
ขนาดปกติ
ขนาดปานกลาง
ขนาดใหญ่
เปลี่ยนการแสดงผล :
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีขาว
เปลี่ยนการแสดงผลแบบปกติ
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีเหลือง
Additional Menu
ดาวน์โหลด
สมัครงาน
แนะนำเว็บไซต์
แผนผังเว็บไซต์
หน้าหลัก
แนะนำองค์กร
ประวัติ
ขสมก.
คณะกรรมการบริหาร
ผู้บริหารระดับสูง
โครงสร้างการบริหาร
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยม/อำนาจหน้าที่
การกำกับดูแลกิจการที่ดี (CG)
แผนการดำเนินงาน/ยุทธศาสตร์
สรุปสถานภาพ
ต้นทุนรถโดยสาร
รายงานประจำปี
เอกสารเผยแพร่
กฎ/ระเบียบ/ข้อบังคับ
บริการด้านนิติกรรมสัญญา
ข่าว/กิจกรรม
ของหายได้คืน
วารสารล้อหมุน
จัดซื้อ/จัดจ้าง
ประกาศแผนการจัดซื้อ/จัดจ้าง
ประกาศราคากลาง การจัดซื้อ/จัดจ้าง
ประกาศร่าง TOR
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ขายทอดตลาด
ข้อมูล พรบ. การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2560
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ประกาศผลผู้ชนะการซื้อหรือจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
สัญญา
สัญญาจ้าง
2563
2562
2561
2560
สัญญาซื้อขาย
2563
2562
2561
2560
สัญญาเช่า
2563
2562
2561
2560
สัญญาเงินกู้
2563
2562
2561
2560
สัญญาพันธบัตร
2563
2562
2561
2560
สัญญารถโดยสารประจำทาง
2563
2562
2561
2560
สัญญาอื่นๆ
2563
2562
2561
2560
การบริการ
สายรถประจำทาง
แสดงความคิดเห็น
ข้อคิดเห็นและชมเชยการบริการ
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
สอบถามเส้นทาง
ร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ
แบบสำรวจความคิดเห็น
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ขั้นตอนการให้บริการ
ข้อมูลติดต่อ
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 7
มาตรา 7 (1)
มาตรา 7 (2)
มาตรา 7 (3)
มาตรา 7 (4)
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 9
มาตรา 9 (1)
มาตรา 9 (2)
มาตรา 9 (3)
มาตรา 9 (4)
มาตรา 9 (5)
มาตรา 9 (6)
มาตรา 9 (7)
มาตรา 9 (8)
ติดต่อเรา
You are here
หน้าหลัก
›
หมวดหมู่การแสดงความคิดเห็น
›
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย 84 ไม่ค่อยจอดรับตรงป้าย เพชรเกษม 126
โพสต์โดย
Nonnpat
เมื่อ ศ, 2562-02-15 16:02
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
โบกแช้วไม่ค่อยจอดรับ
งานบริการประชาช...
ส, 2562-02-16 07:26
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ
เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ
งานบริการประชาช...
ส, 2562-02-16 07:26
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ