รถเมล์สาย 710 ช่วงเช้าไม่รับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย 710 รถฟรี ช่วงเช้าไม่รับผู้โดยสาร ตรงป้ายถนนสินรินธร ผมรอรถตั้งแต่เวลา 7.20 จนถึง 7.50 รถเมล์กว่าจะมาก็นานมากพอแล้ว และนี้ยังไม่รับผู้โดยสารอีก ถ้าคุณจะมาวิ่งโดยไม่รับผู้โดยสารรบกวนจอดอยู่เฉยๆ ครับ ไม่เปลืองน้ำมันด้วย ถ้าบอกรถฟรีแล้วไม่จอดรับผู้โดยสาร ช่วยเอารถเสียตังมาวิ่งแทนก็ได้ครับผมต้องใช้รถ รถเมล์ที่จะวิ่งเข้าไปถนนพระปิ่นเกล้าสายนี้ไม่มีเลย มีเพียงสาย 710 สายเดี่ยวและกว่าจะออกแต่ละคันนานมาก แล้วขับรถไม่รับผู้โดยสารแบบนี้ยกเลิกไปเถอะครับหรือไม่ก็ทำป้ายรถเมล์ตรงเกาะกลางถนนไปเลยครับ เพื่อสะดวกให้คนขับสามารถจอดรับด้วยผู้โดยสารได้ พฤติกรรมคนขับ คนขับเป็นผู้ชายไม่ทราบชื่อ ขับรถเลนกลาง ผมโบก (ยกมือโบกสูงมากด้วยเพราะรู้อยู่ว่าไม่ค่อยรับและกลัวจะไม่เห็น) ผมเรียกตั้งแต่รถเมล์เข้าโค้งใต้สะพานลอยถนนสิรินธน ผมรับประกันได้ว่าไม่มีทางที่จะไม่เห็นผู้โดยสารถ้าคนขับรถตั้งใจมาขับรับส่งผู้โดยสารจริงๆ เพราะตรงนั้นมีรถเมล์สายอื่นวิ่งด้วย แค่ผู้โดยสารตรงป้ายยืน รถเมล์ก็รู้แล้วว่าจะขึ้น รถเมล์สายอื่นตรงนั้นจอดทุกคันจะมาอ้างว่าไม่เห็นไม่ได้ แต่คนขับสาย 710 ทำเป็นไม่มอง หรือแกล้งทำเป็นมองไม่เห็น นี้ไม่ใช้ครั้งแรกครับ ก่อนหน้านี้คนขับเป็นผู้หญิงวิ่งเลนขวาสุดพฤติกรรมเดี่ยวกันเลยคือไม่มองคนที่ป้ายรถเมล์เลย วิ่งเหมือนตัวเองรีบอยู่คนเดี่ยว ช่วยเลิกอ้างว่า 1.มองไม่เห็นเพราะรถเมล์มีกฏให้วิ่งเลนซ้ายสุด 2.เลิกอ้างว่าต้องเรียวขวาเข้าใต้สะพานแยกบางพลัด เพราะมันมีอีก 3 ป้ายรถเมล์ก่อนถึงแยก 3.เลิกอ้างว่ารถฟรีเอาอะไรหนักหนากะรถฟรี 4.เลิกอ้างว่าเข้าป้ายไม่ได้มีรถเยอะ กรุณากลับไปดูข้อ 1. แต่ขอชมคนขับสายนี้คนหนึ่ง เป็นลุงแต่ผมไม่ทราบชื่อหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส่ดีครับ วิ่งเลนกลางเหมือนกัน พอลุงเห็นคนโบกก็พยายามจอดถึงจะเลยป้ายก็ยังดีครับที่จอด