รถเมล์สาย 522กระเป๋ารถเมล์ไม่เต็มใจบริการ วาจาห้วน ไม่เต็มใจบริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
สวัสดีคะ ขึ้นรถเมล์สาย 522 ทะเบียนรถ >> 1-90006 เลขรถ>> 14-4087 เวลาประมาณ19.30น. ขึ้นจากอนุเสารีย์ ดิฉันสอบถามค่าโดยสาร พนักงานก็ตอบด้วยความไม่พอใจ ยืนเงินให้ก็ไม่รับเดินไปเก็บผู้โดยสารท่านอื่นๆก่อน พอดิฉันยื่นให้ใหม่ก็กล่าวว่า " ถือไว้ก่อน " (แบบห้วน และน้ำเสียงแข็งกระด้าง) พอดิฉันวางค่าโดนสารลง ก็เดินมาแล้วให้ดิฉันจ่ายค่าโดยสาร (กล่าวเสียงดัง) เป็นการไม่ให้เกียร และไม่เคารพอาชีพ หน้าที่การให้บริ การ เมื่อชำระค่าโดยสารแล้ว ดิฉันก็แบมือรอตั๋ว รอให้เขาว่างตั๋วลง แต่พนักงานคนดังกล่าวกลับโวยวายเสียงดังให้ดิฉันรับตั๋ว (กระเป๋ารถเมล์ผู้หญิง ผมสั้น คล้ายทรงนักเรียนม.ต้น) การกระทำแบบไม่มีมารยาทซ้ำๆทำให้ภาพรวมการใช้บริการ ขนส่งมวลชนครั้งนี้ของดิฉันติดลบมากๆคะ ที่ผ่านมาเคยใช้บริการสาย522 ก็ยังไม่เคยเจอกระเป๋ารถเมล์ที่แย่จนต้องยอมสละเวลามาพิมพ์ร้องเรียนแบบนี้เลยซักครั้ง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าปัญหาครั้งนี้จะได้รับการแก้ไข ขอบคุณคะ

เรียนผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้วดำเนินการส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเป็นข้อมูลเรียกพนักงานประจำรถคันดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริง และพิจารณาลงโทษตามระเบียบองค์การต่อไป ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องและใช้บริการรถโดยสารประจำทางขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ