รถเมล์สาย 522กระเป๋ารถเมล์ไม่เต็มใจบริการ วาจาห้วน ไม่เต็มใจบริการ
โพสต์โดย น้ำผึ้ง เมื่อ พฤ, 2559-02-25 20:05
ประเภท:
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
สวัสดีคะ
ขึ้นรถเมล์สาย 522 ทะเบียนรถ >> 1-90006 เลขรถ>> 14-4087 เวลาประมาณ19.30น. ขึ้นจากอนุเสารีย์
ดิฉันสอบถามค่าโดยสาร พนักงานก็ตอบด้วยความไม่พอใจ
ยืนเงินให้ก็ไม่รับเดินไปเก็บผู้โดยสารท่านอื่นๆก่อน พอดิฉันยื่นให้ใหม่ก็กล่าวว่า " ถือไว้ก่อน " (แบบห้วน และน้ำเสียงแข็งกระด้าง)
พอดิฉันวางค่าโดนสารลง ก็เดินมาแล้วให้ดิฉันจ่ายค่าโดยสาร (กล่าวเสียงดัง) เป็นการไม่ให้เกียร และไม่เคารพอาชีพ หน้าที่การให้บริ
การ
เมื่อชำระค่าโดยสารแล้ว ดิฉันก็แบมือรอตั๋ว รอให้เขาว่างตั๋วลง แต่พนักงานคนดังกล่าวกลับโวยวายเสียงดังให้ดิฉันรับตั๋ว
(กระเป๋ารถเมล์ผู้หญิง ผมสั้น คล้ายทรงนักเรียนม.ต้น)
การกระทำแบบไม่มีมารยาทซ้ำๆทำให้ภาพรวมการใช้บริการ ขนส่งมวลชนครั้งนี้ของดิฉันติดลบมากๆคะ
ที่ผ่านมาเคยใช้บริการสาย522 ก็ยังไม่เคยเจอกระเป๋ารถเมล์ที่แย่จนต้องยอมสละเวลามาพิมพ์ร้องเรียนแบบนี้เลยซักครั้ง
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าปัญหาครั้งนี้จะได้รับการแก้ไข
ขอบคุณคะ
งานบริการประชาช...
ศ, 2559-02-26 14:17
Permalink
เรียนผู้ใช้บริการ