รถเมล์สาย 515 ไม่จอดป้าย ไม่คิดถึงหัวอกคนรอบ้างเลยหรือ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขอแจ้งร้องเรียนรถเมล์​สาย 515 ไม่จอดรับผู้โดยสาร บริเวณป้ายสะพานซังฮี้ ในวันที่ 11 มิ.ย. 61 เวลาประมาณ 7.35 น. โดยมีผู้โดยสารต้องการจะขึ้นรถประมาณ 2-3 คน และได้มีการโบกเรียกรถให้จอดแล้ว แต่อาจเพราะการจราจรบริเวณนั้นติดขัด ทางรถคันดังกล่าวจึงไม่สะดวกเข้ามาจอดที่ป้าย ทั้งนี้ตนเองได้ใช้บริการของรถเมล์​สาย 515 อยู่เป็นประจำำ และพบว่ามีการบริการที่ดีมาโดยตลอด ตัวรถมีสภาพดี เส้นทางมีความเหมาะสม มีคนใช้บริการจำนวนมาก จึงไม่อยากให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ดีขึ้นกับผู้ใช้บริการท่านอื่นๆเพียงเพราะเรื่องเล็กน้อยค่ะ อยากให้ทางพนักงานของสายรถเมล์​มีความเข้าใจถึงงานบริการ และความรู้สึก​ของคนที่ต้องการใช้บริการให้มากกว่านี้ และปฏิบัติตนตามข้อปฏิบัติอย่างครบถ้วนมีการรับ-ส่งตามป้ายค่ะ

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย ปอ.515 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานขับรถประจำทางคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเข้าจอดรับส่งผู้โดยสารทุกป้าย ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการเรียน ขอขอบคุณที่ใช้บริการ