รถเมล์สาย 514 พฤติกรรม

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย514 พฤติกรรมไม่เหมาะสม 245118 ทะเบียน131210 กระเป๋ารถเมล์บริการแย่ ผมใช้บัตรสวัสดิการจ่ายค่ารถ พนักดึงย้ำดึงบัตรจากมือผมไปแล้วถามเสียงห้วน น้ำเสียงเหมือนไม่อยากรับบัตร รู้สึกแย่มากครับกับเหตุการณ์นี้ ผมขึ้นรถ514ทุกวัน ครั้งไหนใช้บัตรจ่ายก็ไม่เคยเจอพนักงานแบบครั้งนี้ หวังว่าคงไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้อีก ขอบคุณครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ